COWAYTHAILAND.IN.TH

About Coway (Thailand) & Water Purifier

ทำไมต้องเลือกซื้อเครื่องกรองน้ำ Coway

ทำไมต้องเลือกซื้อเครื่องกรองน้ำ Coway

          เครื่องกรองน้ำถูกนำมาใช้ตลอดประวัติศาสตร์หลังจากที่มีการพัฒนามาแล้ว เพื่อปรับปรุงความปลอดภัยถูกสุขลักษณะและความสวยงามของน้ำที่ตั้งใจจะใช้สำหรับดื่มกิน หรือใช้ในการอุปโภคบริโภค ซึ่งในยุคปัจจุบัน
ได้มีการใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมและการพาณิชย์ โดยมีการใช้เครื่องกรองทรายเพื่อกรองน้ำประปาเป็นครั้งแรก มีขึ้นในปี ค.ศ.1804 เมื่อเจ้าของอัฒจันทร์ในPaisley สกอตแลนด์ จอห์นกิบบ์ได้ติดตั้งตัวกรองทดลองโดยขายส่วนเกินที่ไม่ต้องการของเขาให้กับสาธารณชน วิธีนี้ได้รับการขัดเกลาในสองทศวรรษต่อมา โดยวิศวกร
ที่ทำงานให้กับบริษัทน้ำเอกชนและได้รับการบำบัดให้เป็นน้ำประปาสาธารณะแห่งแรกของโลก ซึ่งติดตั้งโดยวิศวกรJames Simpson สำหรับบริษัทการประปาเชลซีในลอนดอนและในปี พ.ศ. 2372 การติดตั้งเครื่องกรองน้ำนี้เป็นการให้น้ำกรองสำหรับทุกคนที่อยู่ในพื้นที่และการออกแบบเครือข่ายก็ถูกคัดลอกไปทั่วสหราชอาณาจักร
ในทศวรรษต่อมา

ทำไมต้องเลือกซื้อเครื่องกรองน้ำ Coway

          จากข้อความข้างต้น ทำให้เกิดการพัฒนาเครื่องกรองน้ำมาอย่างต่อเนื่องหลายทศวรรษ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพที่มากขึ้น หลาย ๆ อุตสาหกรรมหรือหลาย ๆ บริษัทจึงได้นำเครื่องกรองน้ำไปจำหน่าย
อย่างแพร่หลายในปัจจุบัน และหนึ่งในบริษัทนั้นคือ COWAY แบรนด์ชั้นนำจากประเทศเกาหลี ได้นำนวัตกรรมเครื่องกรองน้ำออกจำหน่ายด้วยคุณภาพที่มีประสิทธิภาพ จึงได้เกิดเป็น COWAY THAILAND

          แล้วทำไมเราต้องเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของ COWAY ? เนื่องจากในสถานการณ์ปัจจุบันที่เกิดโรคระบาดแพร่หลายไปในทุกที่ของโลก จึงทำให้การดำรงชีวิตเป็นไปด้วยความยากลำบาก ทั้งยารักษาโรคที่ต้องแย่งชิงกัน
ทั้งอาหารการกินที่อาจจะมีไม่เพียงพอหากมีสถานการณ์ฉุกเฉิน ทั้งยังต้องกังวลกับความสะอาดและถูกหลักอนามัยของอาหารด้วยนั้นเป็นเรื่องยากที่จะควบคุม ทาง COWAY จึงได้เกิดความคิดที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ของตนเอง
ให้ทันยุคทันสมัยมากขึ้น โดยคิดค้นนวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศและเครื่องกรองน้ำ ให้รองรับการฆ่าเชื้อโรค
เพื่อป้องกันสาเหตุการเจ็บป่วยอันเกิดมาจากเชื้อโรค ไวรัสและแบคทีเรียนั่นเอง

          และอีก 1 เหตุผลที่ทำไมเราถึงควรซื้อเครื่องกรองน้ำ COWAY เพราะนอกจากคุณภาพสินค้าจะดีมาก ๆแล้วยังมีราคาที่สบายกระเป๋าอีกด้วย โดยมีบริการผ่อนชำระเริ่มต้นเพียง 490 บาท ไม่ต้องจ่ายเงินก้อน ตอบโจทย์ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายแต่ได้น้ำดื่มสะอาด เพื่อสุขภาพที่ดีใส่ใจเรื่องสุขภาพ ห่างไกลโรค เลือกน้ำสะอาด
จากเครื่องกรองน้ำCoway กำจัดไวรัสและแบคทีเรียได้ถึง 99.99 % แถมยังฟรีค่าติดตั้ง บริการโคเวย์แคร์ บริการเปลี่ยนไส้กรองฟรี 5 ปี Coway พร้อมตอบโจทย์ทุกรูปแบบของการใช้ชีวิต ทุกคนเห็นหรือยังว่าทำไมเราควรเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของ COWAY

One thought on “ทำไมต้องเลือกซื้อเครื่องกรองน้ำ Coway

ใส่ความเห็น